Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021

Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021 đến đâu rồi? Mời mọi người tham khảo bài viết ngay dưới đây!

Hình thực tế Lavilla Green City

Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021

Bao quát dự án Lavilla Green City

Dự án Lavilla Green City tọa lạc tại mặt tiền đường Quốc lộ 1A và đường Hùng Vương, Phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. Dự án có diện tích 22ha, mật độ xây dựng chiếm 44%, dự án đang mở bán 2 loại hình nhà phố và biệt thự. Quy mô 748 căn nhà phố và 58 căn biệt thự view sông.

Lavilla Green City có vị trí đắc địa khi nằm trong trung tâm Thành phố Tân An và một mặt giáp với sông Vàm Cỏ Tây. Mang đến hệ thống giao thông thuận lợi và không gian sống bên sông mát mẻ, hiền hòa.  Khách hàng có thể yên tâm sở hữu dự án với hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, pháp lý hoàn thiện, vị trí tốt, phong cách thiết kế hiện đại Bán cổ điển mang đến không gian sống hòa cùng với thiên nhiên của dự án.

Lý do nên lựa chọn dự án Lavilla Green City Thành phố Tân An

Hiện nay dự án nổi bật tại Thành phố Tân An, Long An là dự án Lavilla Green City được chủ đầu tư Trần Anh Group tâm huyết xây dựng.

Mong muốn mang đến một khu đô thị xứng tầm với sự phát triển của Thành phố Tân An, đáp ứng nơi an cư nghỉ dưỡng hiện đại cho cư dân.

Dự án cũng có thể dành cho các khách hàng muốn lựa chọn nơi đây làm ngôi nhà thứ 2 tại Long An. Từ Lavilla Green City, cư dân có thể di chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh 60 phút bằng Quốc lộ 1A. Cùng với sự thuận tiện di chuyển đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ, phù hợp cho các gia đình có gia đình nội ngoại tại tỉnh miền Tây, có thể về thăm gia đình dễ dàng. Hay làm nơi an cư nghỉ dưỡng cho bố mẹ cũng hợp lý.

Hình thực tế Lavilla Green City

Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021

Lavilla Tân An là khu đô thị nghỉ dưỡng khi nằm bên dòng sông Vàm Cỏ Tây và sự quy hoạch tài tình của chủ đầu tư bên ven sông. Với các tiện ích đa dạng làm nơi bồi đắp sức khỏe, nơi nghỉ ngơi, tâm sự, chia sẻ giữa các thành viên trong gia đình, giữa cộng đồng cư dân với nhau thêm gần gũi hơn. Bờ sông cũng mang đến cho cư dân như trở về với quê hương gần gũi, bồi đắp nên tinh thần dễ chịu cho mọi người.

Quý khách cũng có thể lựa chọn dự án với pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng cơ sở tại Tân An hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, trong thời gian Tân An sẽ có quy hoạch trở thành khu đô thị loại 1 vào năm 2025 với sự đầu tư của nhà nước với 63.000 tỷ đồng. Cho thấy tiềm năng của nơi đây cũng rất lớn.

Đối diện dự án Lavilla Green City là trung tâm hành chính mới Long An, đây là vị trí đắc địa nằm trong khu vực kinh tế, chính trị đầu não của Tỉnh, mang đến nhiều cơ hội mới cho dự án Lavilla City.

Với không gian sống trong lành, vị trí tiềm năng phát triển kinh tế và pháp lý hoàn thiện thì các khách hàng đã có thể yên tâm để lựa chọn dự án này để đầu tư hoặc an cư hợp lý.

Tiện ích đa dạng của Lavilla Green City

Lavilla có tổ hợp tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe và thể chất đa dạng. Cư dân tại đây có thể dạo bộ bên Công viên ven sông Riverpark 1000m với nhiều hạng mycj tiện ích đa dạng như Cây cầu vàng như tấm lụa vắt ngang bên sông ấn tượng, cây cầu tình yêu, cây đèn ánh sáng, khu vui chơi trẻ em,…Ngoài ra còn có hồ bơi olympic, sân tennis, sân bóng đá, quảng trường nhạc nước, hệ thống phòng khám, trường học mẫu giáo và trung tâm thương mại.

Bên cạnh những tiện ích nội khu thì xung quanh Lavilla Green City Tân An hiện hữu rất nhiều các tiện ích khác như Siêu thị Co.op Mart, Vincom Plaza, Sân vận động Long An, Bệnh viện Vạn An 1, Bệnh viện Đa khoa Long An, Trường học các cấp,…

Quảng trường nhạc nước Biệt thự Lavilla Green City 

Hình thực tế bên sông Lavilla Green City

Quang cảnh ven sông Biệt thự Lavilla Green City 

Từ dự án có thể di chuyển bằng tuyến đường Quốc lộ 1A, đường Hùng Vương, Quốc lộ 62, Quốc lộ 50, cao tốc Trung Lương – HCM,… để đến khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Campuchia, các tỉnh miền Tây, đều thuận lợi.

Ngoài ra dự án còn nằm trong cửa ngõ lưu thông giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây mang đến nơi giao thương thương mại thuận tiện, bồi đắp nên nền kinh tế cho cư dân Lavilla cũng như Thành phố Tân An ngày càng mạnh mẽ.

Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021

Tháng 11/2021, Lavilla Green City đã xây dựng đạt 90% trên tổng thể với hạ tầng cơ sở hoàn thiện, hạng mục tiện ích được triển khai toàn diện. 

Các hạng mục Công viên RiverPark 1000m đã hoàn thành, cư dân hiện nay cũng đã dọn vào sinh sống, mỗi buổi chiều tà sẽ thấy rất nhiều cư dân đến đây vui chơi giải trí bên bờ sông Vàm Cỏ mang đến không gian sống đặc biệt hiền hòa và nên thơ.

Hiện nay, Khu đô thị Lavilla Green City đã bán ra khoảng ⅔ sản phẩm các sản phẩm, cư dân đã vào sinh sống tấp nấp, du khách vui chơi và tham quan cũng nhộn nhịp.  Hiện tại Lavilla Green City có giá dao động từ 3,9 tỷ/căn. Quý khách hàng có thể liên hệ đến Trananhhomes.vn để biết thêm thông tin rõ nhất về dự án!

Hình thực tế nhà phố Lavilla

Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021

hình thực tế Lavilla green City

Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021

Hình thực tế Lavilla City

Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021

Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla City tháng 11/2021

Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021

Lavilla Green City đã có pháp lý minh bạch và rõ ràng với sổ hồng toàn dự án, quyết định quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, giấy phép xây dựng cùng quyết định thực hiện giải phóng mặt bằng và kế hoạch sử dụng đất hoàn thiện.

Gia chủ sẽ nhận sổ hồng riêng từng nền với quyền sở hữu lâu dài. Nên những khách hàng có ý định an cư hoặc đầu tư tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm về giấy tờ pháp lý của dự án Lavilla Green City. Bài viết trên đã chia sẻ “Cập nhật tiến độ xây dựng nhà phố Lavilla Green City tháng 11/2021”. Mời quý khách hàng cùng tham khảo dự án qua bài viết trên của Trananhhomes.vn.  

Xem thông tin chi tiết tại: https://trananhhomes.vn/cap-nhat-tien-do-xay-dung-nha-pho-lavilla-green-city-thang-11-2021.html

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative