Dự án West Lakes Golf & Villas – Đỉnh cao trải nghiệm cho Golfer

Dự án West Lakes Golf Villas lần đầu tiên xuất hiện tại Long An. Đây được coi là khu nghỉ dưỡng kết hợp với sân Golf nhằm phục vụ cho cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp nhất tỉnh này. Với địa hình đắc địa, thiên nhiên tươi đẹp, xanh mát. Nơi này đã và đang gây được sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như khách hàng muốn an cư lập nghiệp kết hợp nghĩ dưỡng. Vì thế, sở hữu 1 khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas ngay thời điểm hiện tại chính là 1 sự chọn lọc sáng suốt nhất cho khách hàng.

Tổng quan dự án

Tên dự án: Dự án West Lakes Golf & Villas Long An

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế C.S.Q

Vị trí: Đức Hòa, Long An.

Quy mô: 200ha khu biệt thự 75ha

Sản phẩm:

409 Biệt thự Mini (85-138 m2)

117 Biệt thự song lập (170-200 m2)

11 Biệt thự đơn lập (250-300 m2)

Chính sách thanh toán: 18 tháng (hoàn thiện cơ bản), 24 tháng (full nội thất)

Dự kiến bàn giao: Quý I/2021

Vị trí dự án

Dự án West Lakes Golf & Villas tọa lạc tại số 145, Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Đánh giá vị trí của khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villasvới các khu vực khác: Dự án có lợi thế khi nằm ngay mặt tiền Quốc lộ N2, nối liền với Cầu Tân Thái và Trạm xe Buýt số 100 – Bến xe Củ Chi đi Tỉnh lộ 7, giáp ranh với xã Thái Mỹ – huyện Củ Chi – TP HCM.

Điểm cộng của West Lakes Golf & Villas Long An chính là sở hữu diện tích mặt nước lớn với các hồ sinh thái bao quanh rất đẹp về phong thủy, hứa hẹn trở thành nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời, địa chỉ lý tưởng dành cho cư dân Sài Gòn mỗi dịp cuối tuần hay các ngày lễ tế.

| Xem thêm dự án đang mở bán: https://chungcuhanoivip.net/du-an-chung-cu-eco-smart-city/

Tọa lạc giữa cánh đầu xanh ngát của xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa nên cư dân sinh sống tại biệt thự West Lakes Golf & Villas nơi đây đều tận hưởng được khung cảnh làng quê mộc mạc, thanh bình. Ánh mắt phần nào dịu lại trước màu xanh của cỏ, của hoa lá.

Về tiềm năng phát triển, dư địa tăng trưởng của thị trường bất động sản Long An cũng như dự án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa Long An nhiều nhà đầu tư, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã nhận định: Long An trở thành vùng đất lý tưởng, tâm điểm của thị trường đầu tư chính là nhờ hạ tầng giao thông và đô thị phát triển mạnh mẽ động lực để thị trường bất động sản tăng trưởng bền vững trong tương lai gần. Cụ thể:

– Năm 2010, cao tốc TP HCM – Trung Lương chính thức đi vào hoạt động – tuyến đường huyết mạch quan trọng có vai trò rút ngắn khoảng cách và kết nối thông suốt TP.HCM đến các tỉnh ĐBSCL.

– Năm 2014, tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành chính thức được khởi công. tuyến cao tốc này sẽ giúp giao thông liên vùng miền Tây và vùng Đông Nam Bộ, rút ngắn thời gian đi từ tỉnh Long An đến TP HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Một số thế mạnh của West Lakes Golf & Villas

– Đối diện Đại đô thị VINHOMES 900ha. Biệt thự Vinhomes Đức Hoà gần 10 tỷ trong khi West Lakes với mức giá chỉ 2,85 tỷ

– Pháp lý đã hoàn chỉnh 100% ký Hợp đồng chuyển nhượng với chủ đầu tư. Vietcombank cho vay 50%

– Sở hữu vĩnh viễn lâu dài, trong khi các Biệt thự sân golf khác thì sở hữu 50 năm

– Được mua giá gốc chủ đầu tư và ưu đãi nhiều nhất

– Biệt thự trong lòng Sân Golf là dòng bất động sản HIẾM HOI trên thị trường: hiếm sẽ dẫn đến tăng giá mạnh trong thời gian tương lai

– Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam :không có đối thủ cạnh tranh và sắp tới sẽ có hàng loạt dự án xây xung quanh để ăn theo West Lakes, và chắc chắn West Lakes sẽ được nhiều nhà đầu tư săn đón.

– Là 1 siêu đại đô thị tại Đức Hoà Long An qui mô lên đến 200 ha. Mảng xanh chiếm 120ha, không khí mát mẻ trong lành nhiều mảng xanh là xu hướng mà Khách hàng đẳng cấp đang tìm mua…

West Lakes Golf & Villas là quần thể biệt thự ven đô ôm trọn sân golf đầu tiên tại phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Những biệt thự hiếm hoi với tầm nhìn rộng mở ra sân golf West Lakes đắt giá – một sản phẩm thiết kế bởi công ty Thomson Perrett uy tín hàng đầu thế giới.

Tiện ích dự án West Lakes Golf & Villas

Dự án West Lakes Golf & Villastích hợp chuỗi tiện ích dịch vụ chất lượng 5 sao đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho cộng đồng dân cư và du khách nghỉ dưỡng tại đây.

Sân golf đạt chuẩn quốc tế PGA có thể tổ chức các giải golf chuyên nghiệp:

– Độ dài sân 7200 yards.

– Sân tập rộng 150 yards, dài 340 yards, 25 bệ phát bóng trên thảm và 25 line trên cỏ.

– Ngoài ra, sự kết hợp giữa giống cỏ Zeon Zoysia tại Fairway và Tiff Eagle tại Green giúp sân golf nổi bật với màu xanh mượt mà, độ ổn định được đánh giá cao.

Club House có tổng diện tích hơn 3000m2 là công trình phối hợp hài hòa của các khu vực Locker nam, nữ và khu Locker VIP bao gồm:

– Phòng tắm hơi

– Phòng xông hơi

– Phòng tắm phong cách Nhật Bản

– Phòng họp VIP và khu phức hợp ăn uống gồm một nhà hàng tuyệt đẹp cùng quầy bar

– Sân tập

– Khu vực Lễ tân và Proshop

– Văn phòng và một khu vực lái xe thuận tiện

Dự án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa Long Ancòn thiết kế xây dựng khu nhà hàng Vip có đủ các nhà hàng, quán bar, phòng Vip đáp ứng được nhu cầu khám phá ẩm thực đa dạng, không gian rộng rãi có thể tổ chức các sự kiện, hội họp…

Quầy bar hiện đại với đầy đủ các loại bia, rượu ngon nổi tiếng khắp thế giới giúp quý khách hàng có cơ hội thưởng thức, trải nghiệm các loại thức ăn, đồ uống ngon.

Những điểm nhấn giá trị của khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas

Từ dự án dễ dàng di chuyển đến TP. HCM chỉ mất 15 phút đi xe.

– Giá trị gia tăng là chắc chắn khi mà một khu đô thị hoàn chỉnh về tiện ích được đồng bộ:

+ 70% diện tích dự án làm tiện ích công cộng, vui chơi, giải trí.

+ Hơn 20 công viên chủ đề.

+ Đường chạy bộ ven sông 32 km.

+ Hệ thống trường học liên cấp và hoạt loạt tiện ích đẳng cấp khác.

– Giá trị sống và giá trị thương mại đều gia tăng.

– Đầu tư chắc chắn sinh lời gấp 2 – 3 lần gửi tiết kiệm ngân hàng.

Sản phẩm dự án West Lakes Golf & Villas

Theo dự kiến, Trần Anh Group sẽ thiết kế các căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven hồ theo phong cách tân cổ điển châu âu vừa hiện đại lại mang chút cổ kính quý tộc. Bao gồm:

– Biệt thự mini

– Biệt thự song lập

– Biệt thự đơn lập

Dự kiến dự án sẽ mở bán 3 đợt với số lượng chi tiết ở hình bên dưới. Ngay từ bây giờ, Quý anh chị hoàn toàn có thể đặt cọc giữ chỗ & chọn cho mình các căn vị trí đẹp nhất.

Ngày mở bán, nếu anh chị không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cọc giữ chỗ.

Giá bán biệt thự West Lakes Golf & Villas

Các căn biệt thự đang được bán với giá từ 2,85 tỷ đồng. 

Xem thêm dự án hot Sài Gòn West Garden

Liên hệ phòng kinh doanh:
Công ty BĐS HTLand
Hotline: 0937993899
Email: [email protected]
Website: https://htland.vn
Địa chỉ: 582 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative