Căn hộ Grand Center Quy Nhơn phong cách thiết kế trẻ trung

Tọa lạc ngay mặt tiền Số một tuyến đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định, tuyến trục đường được mệnh danh là đắt đỏ nhất, tập hợp các chuỗi nhà hàng khách sạn, đơn vị dịch vụ du lịch cao cấp nhất tại trung tâm TP Quy Nhơn. Căn hộ Grand Center Quy Nhơn được hưởng lợi từ tính thông thoáng hạ tầng, kết nối tiện dụng, hoàn thiện. Nằm trên tuyến đường song song nằm sát biển là các nhân tố đưa Căn hộ Grand Center Quy Nhơn trở thành công trình đắt giá, thu hút khách du lịch, góp phần nâng cao trị giá bất động sản trong tương lai gần.

Thiết kế Căn hộ Grand Center Quy Nhơn

Thiết kế Căn hộ Grand Center Quy Nhơn

Căn hộ Grand Center Quy Nhơn được thiết kế tối ưu không gian và tầm nhìn. Hầu hết các căn hộ đều co view hướng về biển Quy Nhơn. Diện tích căn hộ khá đa dạng phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường. Phong cách thiết kế khá trẻ trung và có hơi hướng nghỉ dưỡng của những khách sạn 5 sao.

Mặt bằng tầng điển hình trung bình có 22 căn hộ/ tầng. Hành lang được thiết kế khá hay không ảnh hưởng đến các hộ. 1 tầng được trang bị 8 thang máy tốc độ cao. Các căn hộ đều được thiết kế có ban công.

Trung tâm thương mại cao cấp với các tầng chức năng riêng biệt

Chuỗi nhà hàng Á – Âu 5 sao
Bể bơi ngoài trời
Quầy bar, Bar hầm ngầm thông ra bờ biển
Spa làm đẹp
Trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện
Sảnh đón tiếp và phòng chờ của khách sạn
Khu vườn hoa, cảnh quan tiện ích cho dân cư, khu vui chơi trẻ em
Khu tầng hầm để xe hiện đại sức chứa lớn
Hệ thống an ninh 3 lớp gồmnhân viên an ninh 24/24, camera giám sát các tầng, thẻ từ ra vào thang máy giúp du khách yên tâm nghỉ dưỡng.

======================================================

Xem thêm thông tin dự án tại: https://htland.vn/du-an/can-ho-grand-center-quy-nhon

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative