Lavilla Green City mang lợi nhuận gấp đôi khi hoàn thiện

Một trong những đô thị được chờ đón tại Long AnLavilla GreenCity – Khu đô thị trung tâm hành chính tỉnh Long An với vị trí chiến lược ngay trung tâm hành chỉnh tỉnh và những tiện ích hiện đại. Không chỉ có lợi thế về vị trí, dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh miền Tây qua các tuyến đường hoàn thiện: cao tốc TP.HCM – Trung Lương, đại lộ Đông TâyLavilla Green City với quy mô 76,6ha đang được Công ty Cổ phần Đồng Tâm – một trong những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm và uy tín trên thị trường – tập trung mọi nguồn lực để trển khai với nhiều hạng mục công trình hiện đại.

Dự án Lavilla Green City

Dự án Lavilla Green City

Tiềm năng lợi nhuận của Lavilla Green City

Mức giá của trục đường Hùng Vương thấp nhất từ 37 triệu/m2, có vị trí lên tới 50 triệu/m2 và mức giá các dự án quanh khu vực từ 25 triệu/m2, Lavilla Green City có mức giá 3.2 tỷ/căn nhà phố sang trọng 1 trệt 2 lầu ngay Khu hành chính Tỉnh Long An là hoàn toàn hợp lý và vừa túi tiền.

Tỉnh Long An đang nỗ lực đẩy mạnh kinh tế, cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư vào Thành phố Tân An, quyết tâm đưa TP. Tân An đạt tiêu chuẩn Đô thị loại 2 vào năm 2019 và Đô thị loại 1 vào năm 2025. Đây cũng là cú hích giúp tăng giá trị bất động sản trong tương lai. thùng ngâm rượu gỗ sồi

Với những phân tích ở trên, Lavilla Green City cam kết sẽ tăng lợi nhuận ít nhất 20% sau 6 tháng đầu tư và tiềm năng tăng lợi nhuận lên nhiều lần khi toàn bộ dự án được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

Cũng theo các chuyên gia BĐS, 3 tháng cuối năm 2019 cũng sẽ là thời điểm vàng để các nhà đầu tư thứ cấp, khách hàng xuống tiền để sở hữu nhà đất với giá hợp lý và có khả năng sinh lời trong thời gian tới vì thị trường BĐS Long An hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

========================================================

Xem thêm thông tin dự án tại: https://htland.vn/du-an/lavilla-green-city

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative