Top chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ đáng mua nhất năm 2020

Đối với những cặp vợ chồng trẻ hoặc những người có thu nhập thấp thì việc tìm mua một ngôi nhà ở Hà Nội hoặc mua chung cư dưới 1 tỷ là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, điều đó không phải là dấu chấm hết cho ước muốn sở hữu một căn hộ của riêng mình. Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ đồng từ những dự án sau đây.

==>> HOT: bạn có thể xem thêm dự án tại Long Biên giá chỉ từ 900Tr/ căn 2 phòngngủ TẠI ĐÂY

2. Tứ Hiệp Plaza

Chung cư Tứ Hiệp nằm ở vị trí khu đô thị Tứ Hiệp, Thanh Trì, đối diện công viên Yên Sở. Với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh. Giá bản tham khảo của các căn hộ ở đây là từ 1 tỷ đến 1,2 tỷ/căn. Đây là một trong những chung cư 1 tỷ đáng sống nhất ở Hà Nội hiện nay. Bởi:

Tứ Hiệp Plaza là một chung cư 1 tỷ Hà Nội khởi công xây dựng vào năm 2015 và đã được bàn giao vào đầu năm 2018. Đây là chung cư có mức giá dễ chịu nhất ở khu vực có tuyến đường huyết mạch phía Nam thủ đô. Tứ Hiệp Plaza có rất nhiều những tiện ích sống vô cùng hiện đại như: spa, siêu thị, nhà hàng, phòng tập, … không hề thua kém các dự án chung cư cao cấp khác.

Dự án có quy mô gồm 2 toàn nhà có 30 tầng cung cấp 840 căn hộ với diện tích từ 54 cho đến 84 m. Vì vậy, với dự bán này có thể sử dụng cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia đình ít con có điều kiện để mua chung cư 1 tỷ ở Hà Nội.

 

3. The Golden An Khánh

Lại là một căn hộ chung cư dưới 1 tỷ ở Hà Nội với giá bán khoảng 800 triệu/căn rộng từ 62,5 đến 89,6 m. The Golden An Khánh nằm ngay khu đô thị Nam An Khánh và cách trung tâm hội nghị Quốc gia 4,5 km. Đặc biệt đây là dự án được hỗ trợ từ gói vay  30000 tỷ của nhà nước, vì vậy đây là dự án chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội The Golden An Khánh được rất nhiều người có thu nhập trung bình hoặc thấp cũng như các cặp vợ chồng trẻ quan tâm.

5. Nhà ở xã hội Đặng Xá

Nhà ở xã hội Đặng Xá có giá bán là 11,9 triệu/mvà đã bao gồm VAT. Nếu bạn đang tìm mua chung cư 1 tỷ ở Hà Nội thì đây là lựa chọn không tồi cho bạn. Với mức bán một mét vuông như vậy, một căn hộ của nhà ở Đặng Xá có giá bán từ 500 triệu/căn đến 1 tỷ/căn. Dự án nằm tại Gia Lâm với diện tích căn hộ từ 45 đến 70 mét vuông/ căn. Đây cũng là một trong những được hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ của Nhà nước. Nên đây là cơ hội tốt để những người có thu nhập thấp và trung bình sở hữu cho mình một căn hộ chung cư tầm 1 tỷ Hà Nội.

 

Như vậy mơ ước được sở hữu một căn hộ chung cư giá 1 tỷ ở Hà Nội hoàn toàn có thể trở thành hiện thức với những căn chung cư giá 1 tỷ ở trên. Bạn không cần phải lo lắng để việc loay hoay tìm thuê những căn hộ chật hẹp và điều kiện không sống đảm bảo, chỉ với chung cư tầm 1 tỷ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà an cư lập nghiệp tại thủ đô mà không cần lo lắng đến việc mua nhà.

5. Chung cư Ruby City Ct3 Phúc Lợi

Ruby City CT3 Phúc Lợi là dự án tổ hợp 2 tòa tháp căn hộ Giá chỉ 900Tr. Toạ lạc mặt đường Phúc Lợi – Long Biên – Hà Nội Ruby CT3 được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Thăng Long Việt Nam. Hiện tại Chung cư Ruby City CT3 là dự án thứ 3 trong chuỗi các khu căn hộ mang thương hiệu Ruby City, nối tiếp sau 2 khu căn hộ CT1 và CT2 đã đi vào hoạt động.

VỊ TRÍ RUBY CITY CT3 PHÚC LỢI

Chung cư Ruby City CT3 nằm ngay tại cuối đường Phúc Lợi, quận Long Biên, gần tuyến đường quốc lộ 1A bắc qua 2 cây cầu Phù Đổng – Thanh Trì – Một vị trí ven sông đắc địa, thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực thành phố Bắc Ninh, Hưng Yên cũng như kết nối đến khu vực trung tâm quận Long Biên và cả thành phố Hà Nội.

Trên đây là 5 dự án căn hộ chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ để khhác hàng tham khảo và lựa trọn căn hộ ưng ý hợp túi tiền của mình. Quý khách có thể LH 0901312999 để biết thêm thông tin các dự án giárẻ sắp bán trong năm 2020

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative