Nhà phố Lavilla City giá từ 2,6 tỷ/căn – Cơ hội đầu tư hấp dẫn năm 2021

Sau thời gian dài giãn cách xã hội thì mới đây chủ đầu tư Trần Anh Group đã đem đến cơ hội đầu tư hấp dẫn Nhà phố Lavilla Green City giá chỉ từ 2,6 tỷ/căn. Sản phẩm nhà phố Lavilla City được hoàn thiện sẵn nằm tại vị trí đắc địa cùng các tiện ích xanh đẳng cấp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những điểm thu hút của dự án này qua bài viết sau nhé!

Nhà phố Lavilla Green City (1)

Nhà phố Lavilla Green City giá từ 2,6 tỷ/căn – Cơ hội đầu tư hấp dẫn cuối năm 2021

Nhà phố Lavilla Green City – tiên phong quy hoạch đô thị xanh ngay trung tâm TP Tân An

Lavilla Green City là dự án đi đầu khi đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần theo xu hướng của thị trường bất động sản những năm gần đây, nhất là trong năm 2021 này. Dự án được tập trung phát triển không gian sống xanh, tiện nghi đa dạng và hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh, khoảng không gian riêng tư mặc dù ở giữa lòng thành phố trẻ Tân An.

Lavilla Tân An (5)

Nhà phố Lavilla Green City được quy hoạch đô thị xanh phù hợp với xu hướng hiện nay

Có thể hiểu được vì sao nhà phố Lavilla City hấp dẫn khách hàng đến vậy bởi ngay trước và sau dịch covid bùng phát thì xu hướng của người mua nhà đang dần chuyển sang những nơi có môi trường sống an toàn, lành mạnh và tốt cho sức khỏe để làm chỗ ở hơn là những quan tâm đến một nơi ở đơn thuần và gần trung tâm.

Chính vì vậy mà khi thông tin khu đô thị Lavilla Green City được quy hoạch đô thị xanh để vừa đem đến cho cư dân những tiện nghi đầy đủ mà vừa giúp họ có thể tránh được những ồn ào bởi sự phát triển đô thị hóa, cũng giúp cải thiện môi trường sống thân thiện với thiên nhiên đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng từ các nơi tìm về đầu tư.

Mức giá hợp lý để đầu tư cho thuê kết hợp an cư tại nhà phố Lavilla Green City

Hiểu được những mong muốn của khách hàng hiện nay không chỉ sở hữu một bất động sản chỉ để ở mà còn có thể để đầu tư sinh lời hoặc cho thuê nên chủ đầu tư đã phát triển loại hình nhà phố cao cấp Lavilla City với giá bán ưu đãi chỉ từ 2,6 tỷ/căn cùng chính sách bán hàng đi kèm hấp dẫn. Một phần hỗ trợ giúp khách hàng có thể mua được một căn nhà ưng ý mà không phải băn khoăn về dòng tài chính của mình.

Với vị trí nằm ngay trung tâm đô thị kề cận TPHCM, Lavilla Tân An là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết mà bất cứ nhà đầu tư nào khi tìm mua bđs đều lưu ý tới từ vị trí kết nối cho tới tiện ích,…

Vị trí La Villa Green City

Vị trí khu đô thị Lavilla Green City

Về vị trí thì khu đô thị Lavilla Tân An sở hữu 2 mặt tiền đường lộ lớn là QL1A và đường Hùng Vương, 1 mặt trải dài bên bờ sông Vàm Cỏ Tây xanh mát, thơ mộng. Bên cạnh đó, dự án cũng được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích khu vực cả trong và ngoài đồng bộ từ hệ thống công viên, khu vui chơi, các điểm giải trí, mua sắm và thể thao rèn luyện sức khỏe,…

Mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 44% cho các dãy nhà phố, còn lại là diện tích dành cho các hạng mục phát triển mảng xanh, không gian thoáng mát và hạ tầng giao thông, điện nước nội khu.

Tiện ích tại Lavilla Tân An

Công viên ven sông tại Lavilla City

Bên cạnh những ưu điểm về một nơi an cư lý tưởng thì Lavilla Green City Tân An còn có ưu thế rất lớn để đầu tư cho thuê trong thời gian tới. Ngoài ảnh hưởng từ giá trị tăng của xu hướng bđs xanh cho thuê mạnh mẽ thì nhà phố Lavilla còn được hưởng lợi khi mà sắp tới đây Long An sẽ là nơi được chú trọng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước vào mục tiêu dịch chuyển cơ sở làm việc sản xuất bởi giá thuê tại khu vực lân cận này khá hợp lý so với mức giá cao ngất cùng diện tích hạn hẹp tại đô thị như hiện nay.

Chính vì vậy mà thời gian tới sẽ có đông đảo những chuyên gia cùng kỹ sư tay nghề cao chuyển đến sống và làm việc thì nhu cầu tìm kiếm nơi ở cũng được ưu tiên hơn.

Nhà phố Lavilla City

Nhà phố Lavilla Green City Tân An

Với hơn 800 căn nhà phố nằm kề bên sông Vàm Cỏ Tây, Lavilla Tân An đem đến những sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh thiết kế 1 trệt 2 lầu thoáng mát mang phong cách hiện đại và riêng biệt. Các hàng cây xanh được trồng trên vỉa hè dọc các tuyến đường nội khu đem đến cảm giác thư thái, mát mẻ trong những ngày hè.

Hệ thống các tiện ích và điện nước cũng hoàn thiện, sẵn sàng để cư dân chuyển về sinh sống và kinh doanh ngay. Song song với định hướng phát triển của Long An nói chung và TP Tân An nói riêng thì nhà phố Lavilla Green City nằm trong trung tâm của khu vực phát triển đô thị hạng sang.

Điều này thúc đẩy cho những tiềm năng sẵn có mà nơi đây có được để thu hút những nhà đầu tư sáng suốt lựa chọn những căn nhà cao cấp với mức giá hấp dẫn trong thời điểm mà giá trị bđs khu vực Tân An đang không ngừng tăng. Với những thông tin trên thì cơ hội đầu tư hấp dẫn Nhà phố Lavilla Green City giá chỉ từ 2,6 tỷ/căn mà chủ đầu tư Trần Anh Group đem đến sẽ là một món hời lớn cho những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu bđs cao cấp để đầu tư cho thuê hay để an cư lâu dài.

Xem thông tin chi tiết tại: https://htland.vn/nha-pho-lavilla-city-gia-tu-26-ty-can-co-hoi-dau-tu-hap-dan-nam-2021.html

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative