Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021

Golf bất động sản được coi là dòng sản phẩm cao cấp nhất và được đa số khách hàng thuộc giới thượng lưu ưa chuộng bởi sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp. Khái niệm dòng sản phẩm này bắt đầu từ nguồn của Mỹ và sau đó đã mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam mới xuất hiện một số dự án phát triển dòng sản phẩm biệt thự chơi gôn với mục tiêu chủ yếu là máy chủ phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, tiềm năng vô cùng lớn cho các nhà đầu tư. Do đó, dự án West Lakes Golf & Villas ngay từ khi ra mắt thị trường đã được đánh giá cao và là tâm điểm của bất động sản golf tại khu vực Tây TPHCM. Cùng chúng tôi  tìm hiểu Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021

Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021

Vì sao bất động sản sân golf West Lakes trở thành tâm điểm đầu tư tại khu vực phía Tây Sài Gòn?

Trong bối cảnh Việt Nam đang từng ngày hội nhập quốc tế và để thu hút các công dân nước ngoài có tài chính tìm đến thì những dự án khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam bước đầu tạo nên lợi thế vượt bậc cho các khu đô thị và du lịch như Nha Trang, Hạ Long, Đà Nẵng,… cũng như các vùng thuộc thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Tiếp nối những thành công mà những điểm du lịch, nghỉ dưỡng trước đã làm được nên Long An đã cho phép quy hoạch một quần thể dự án sân golf liền kề với biệt thự West Lakes Golf & Villa nghỉ dưỡng đầu tiên có tại khu vực này.

V&L sân gôn tây hồ

West Lakes Golf & Villas là một trong số ít những dự án biệt thự golf tại Việt Nam

Chính bởi chỉ mới có số ít các dự án biệt thự sân golf nên dòng sản phẩm này đã tạo một bước đệm hoàn hảo cho việc đầu tư, kinh doanh của những khách hàng đã sở hữu bất động sản golf. Và điều này cũng càng khẳng định được sức hút của West Lakes trên thị trường bđs đang vô cùng hiếm hoi hiện nay.

Biệt thự West Lakes Golf & Villas thuộc loại hình bđs golf tiềm năng bởi đâu?

Thống kê từ những bài tư vấn về đầu tư vào bđs golf trên trang European CEO thì đa phần các ý kiến đều cho rằng hệ thống tiện ích hiện hữu sẵn có bên trong dự án và liền kề biệt thự mà chất lượng càng cao, càng hiện đại thì cơ hội đầu tư cho thuê sẽ đắt hàng và giá sẽ cực cao. Ngoài ra, các chuyên gia cũng nhận định các khu biệt thự gắn liền sân golf có vị trí gần trung tâm các thành phố lớn kết hợp với các tiện ích đẳng cấp sẽ càng là “miếng bánh thơm” thu hút khách hàng đầu tư.

West Lakes (4Bất động sản tây hồ tiềm năng

Biệt thự sân golf West Lakes thuộc loại hình bđs tiềm năng

Tính đến nay, West Lakes Golf & Villas vẫn đang là dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt khi phát triển bđs sân golf – dòng sản phẩm cần đến một không gian thông thoáng với diện tích quy hoạch lớn. Dự án nằm tại vị trí đắc địa cùng hàng loạt tiện ích xứng tầm cho một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng của những người đam mê với môn thể thao quý tộc này.

Biệt thự sân golf West Lakes Golf & Villascó vị trí đẹp nằm gần trung tâm

West Lakes như một đô thị với những mảng xanh nằm nổi bật kề cận tỉnh lộ 822 của xã Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An – khu vực giáp trực tiếp và hiện là nơi thuộc quy hoạch phát triển thành đô thị vệ tinh của TPHCM. Bên cạnh đó, trọng điểm nơi đây còn là cửa ngõ giao thương kinh tế với mạng lưới giao thông huyết mạch chạy qua nối TPHCM với các tỉnh miền Tây như QL1A, tỉnh lộ 822, cao tốc Bến Lức – Long Thành,…

Vị trí Sân gôn & Biệt thự Hồ Tây

Vị trí West Lakes Golf nằm gần trung tâm

Với một vị trí thuận cả đôi đường cùng không gian sinh thái xanh mát được kiến tạo từ mảng xanh dày đặc và chuỗi tiện ích đẳng cấp cả trong và ngoài dự án. West Lakes Golf có thể xem như là một hình mẫu đi đầu khi kiến tạo một đô thị sinh thái golf đẳng cấp chuẩn quốc tế. Đây chắc chắn sẽ là điểm đầu tư lý tưởng của những khách hàng đầu tư bđs bởi nơi này đang là nơi làm việc và sinh sống của nhiều chuyên gia nước ngoài tại các KCN lớn cũng như của những cư dân đến từ TPHCM đang bắt nhịp xu hướng giãn dân về khu vực vùng ven thành phố.

Biệt thự West Lakes Golf & Villas có đầy đủ tiện nghi nội khu liền kề hiện đại

Với lợi nhuận nằm kế bên quần thể sân golf 27 lỗ của Long An, West Lakes chỉ cách trung tâm TPHCM chưa đầy 60 phút chạy xe. Dự án cho khách hàng ưa thích bđs golf với những căn hộ song lập, đơn lập và đa số là mini. Đi kèm với các nhà sản xuất là hàng loạt tiện ích có quy mô lớn như khu công viên nước giải trí, khu thương mại mua sắm, phòng khám, bệnh viện, trường học, … tất cả hài hòa tạo nên một đô thị sinh thái xanh đẳng cấp và sang trọng hàng đầu tại Việt Nam.

Hồ Tây (1)

Công viên nước tại West Lakes Golf

Hồ Tây (3)

Hồ kích hoạt lớn trời nội khu West Lakes Golf & Villa

V&L mẫu sân golf tại đây được thiết kế pha kết hợp cả nét hiện đại và nét cổ kính từ châu Âu kiến ​​trúc. Mỗi căn nhà được bố trí tinh tế và không lặp lại các chương trình khác nhau trong từng đường ngắn sinh hoạt của dân cư sau này. Qua bài viết “ Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021 ” có thể thấy được vì sao mà dự án này trở lại thành tâm điểm ngay từ khi ra mắt thị trường. Dự án xây dựng chỉ một số lượng căn tự do chỉ ở mức 540 căn nhưng vô giá trị chỉ từ 3,2 tỷ đồng / căn nên hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình một căn hộ golf đẳng cấp và thuộc dòng sản phẩm hiếm có tại Việt Nam hiện nay.

Xem thông tin chi tiết tại:  https://htland.vn/diem-manh-thu-hut-gioi-nha-giau-tim-mua-biet-thu-west-lakes-golf-villas-2021.html

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative