Đất nền sinh lợi cho nhà đầu tư 2019

Trải qua nhiều chu kỳ, đất nền vẫn được “phong vương” trên thị trường bất động sản. Với những diễn biến tích cực nửa đầu năm 2019, đất nền được dự báo tiếp tục là kênh đầu tư hấp dẫn nhất trong những tháng cuối năm, đặc biệt là ở những thị trường mới.

Qua bài viết sau đây, website http://nhadatsinhloi.vn/ sẽ cung cấp cho quý bạn đọc thông tin về đất nền sinh lợi năm 2019 và những ưu điểm vượt trội thu hút đầu tư của nó.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, tính thanh khoản cao và tỷ suất sinh lời lớn, tuy nhiên, không phải khu đất nền nào cũng mang lại lợi nhuận và giá trị gia tăng cao. Do đó, lựa chọn mua đất nền dự án hay đất nền tự do là điều mà nhiều nhà đầu tư cần tìm hiểu và cân nhắc kĩ trên nhiều yếu tố. Theo quy định, đất nền tự do thuộc nhóm đất phi nông nghiệp, bao gồm các khu đất còn trống hoặc đã được sử dụng, thuộc quyền sở hữu của các cá nhân, hộ gia đình.


Ưu điểm nổi bật nhất của đất nền tự do là dễ thanh khoản, thủ tục giao dịch nhanh gọn, đặc biệt gia chủ được tùy ý xây dựng các mô hình nhà ở hoặc kinh doanh theo ý muốn. Tuy nhiên, không phải lô đất tự do nào cũng nằm ở các khu vực có giao thông thuận lợi với hạ tầng và tiện ích đầy đủ, giá đất thường lên xuống bất thường khiến nhà đầu tư khó nắm bắt. Đặc biệt, thủ tục giao dịch dễ dàng, không có bên bảo lãnh cũng là một kẽ hở khiến nhà đầu tư dễ gặp các phiền toái không đáng có về pháp lý hay nguy cơ tranh chấp với các chủ sở hữu liền kề khó giải quyết và kéo dài.

Trong khi đó, đất nền dự án nằm trong các khu đất có quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hoàn chỉnh, vị trí kết nối tốt, có khả năng mang lại lợi suất cao nên thường có giá cao hơn so với đất nền riêng lẻ, phù hợp với những nhà đầu tư có kế hoạch dài hạn. Theo kinh nghiệm của một nhà đầu tư chuyên nghiệp, đất nền dự án bao giờ cũng cho lợi nhuận cao hơn do nằm ở vị trí đẹp, tiếp giáp các trục đường lớn, xung quanh là hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đầy đủ. Mặt khác, các khu đất dự án sẽ được quy hoạch để xây dựng các mô hình bất động sản hấp dẫn, có khả năng sinh lời cao như shophouse, shopvilla, liền kề, biệt thự, có mặt tiền lớn và nằm ở vị trí đông dân cư nên thuận tiện để kinh doanh.


Những Bí Quyết đầu tư đất nền sinh lợi cao cho nhà đầu tư năm 2019
Vị trí là yếu tố rất quan trọng đánh giá giá trị và cơ sở xác định giá tị sinh lời của mảnh đất nền. Những miếng đất có vị trí đắc địa càng thể hiện giá trị tiềm năng kinh tế của nó. Vị trí địa lý của những miếng đất nên bao gồm như hướng đẹp, giao thuận thuận lợi, gần các khu công nghiệp, khu đô thị, khu du lịch.

Chủ đầu tư – Bất động sản Việt Nam hiện nay có rất nhiều những ông trùm lớn và có uy tín nổi tiếng khắp nơi luông được các khách hàng lựa chọn và ưu tiên hàng đầu. Những mảnh đất nền tốt đều đucợ các doanh nghiệp bất động sản hay các công ty nhanh tay quy hoạch triển khai các khu dự án tiềm năng kinh tế mới. Trong cùng một địa điểm cùng mộ mô hình đất nền giống nhau có mức giá ngang nhau lúc này yếu tố quyết định phụ thuộc vào tiếng tăm tên tuổi của các chủ đầu tư vì tâm lý của mọi khách hàng chủ đầu tư uy tín thì càng đảm bảo về mọi giá trí của mảnh đất đó.

Tài chính chính là yếu tố xác định và đòi hỏi các bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định mua miếng đất đó hay lô đất đó. Nếu các bạn đang thiếu một ít vốn mà vẫn muốn dùng bất động sản để đầu tư thì các bạn cần phải vay vốn từ các ngân hàng và cần nên kế hoạch trả nợ cho ngân hàng càng sớm càng tốt. Khi đi vay các bạn không nên vay quá một nửa giá trị của những miếng đất đó đề phòng trường hợp bị thua lỗ.

Hạ tầng bao gồm hạ tầng xã hội và giao thông môi trường sống phải trong lành, thoáng mát không ô nhiễm được quy hoạch với nhiều tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cũng như đời sống của con người. Những khu dân cư phải có những tuyến đường giao thông thuận tiện kết nối các nơi lại với nhau có nhiều phương tiện giao thông di chuyển với nhau.
*************************************
Xem thêm thông tin bên dưới:
Hotline: 090.139.1268
Website dự án: http://nhadatsinhloi.vn/

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative