Các dự án HTLAND đã phân phối đến năm 2021

Công ty địa ốc HTLAND (HTLand.vn) được thành lập năm 2021, trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh. Với định hướng tập trung vào 2 thị trường trọng điểm: Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, HTLand đã thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác uy tín gồm các chủ đầu tư như: Trần Anh Group, Nam Long, Đất Xanh Group, Vingroup, Hưng Thịnh Corp…

các dự án htland phân phối

Một số dự án HTLAND đã triển khai như:

Phúc An City

Khu đô thị tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Văn Bứa nối dài – Tỉnh Lộ 9 cách Ngã 3 Giồng 1km. Nơi đây là cửa ngõ chính của khu Tây Bắc TPHCM kết nối các quận, huyện như quận Tân Bình, quận Gò Vấp, Bình Chánh, Quận 12…với các tỉnh phía Tây Nam Bộ, thuận tiện cho các hoạt động giao dịch, thương mại, mà còn là địa chỉ đầu tư không thể bỏ qua với nhiều tiềm năng hấp dẫn.

Hình thực tế Phúc An City

Phúc An City là một khu đô thị phức hợp, mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống thượng lưu với đầy đủ các hệ thống tiện ích bao gồm: Nhà điều hành, viện điều dưỡng quốc tế, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại – cửa hàng tiện lợi Minimart, sân tập Yoga – dưỡng sinh, công viên cây xanh, hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia, phòng khám đa khoa quốc tế, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em…

>> Xem chi tiết tại: https://bit.ly/nhaphodep

West Lakes Golf & Villas

Với vốn có chỉ từ 800 triệu đã sở hữu được một căn biệt thự nơi đây và ở ngay, còn lại trả chậm không lãi suất từ 26-30 tháng. Khu biệt thự Golf West Lakes lại đối khu đô thị đối diện Vinhomes Đức Hòa 900ha tương lai sẽ đột phá về giá và giá trị bất động sản. Nơi đây đứa hẹn sẽ là cơ hội an cư và đầu tư tuyệt vời và hiếm có cho tầng lớp thượng lưu.

Tiến độ Khu đô thị Sân Golf West Lakes mới nhất 2021

Tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 822 thuộc huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas là đô thị sân Golf đầu tiên sở hữu vị trí hội tụ đầy đủ mọi yếu tố “nội lực” giúp thúc đẩy sự sinh lời nhanh chóng. Dự án nằm ngay lõi trung tâm huyện Đức Hòa đang là tâm điểm thu hút đầu tư bất động sản Long An và là nơi quy tụ nhiều công trình quy mô như Khu đô thị Vinhomes Đức Hòa, Khu dân cư Hồng Phát, bệnh viện đa khoa Xuyên Á Đức Hòa,…

Từ đây, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận trung tâm hành chính và các tiện ích liền kề của huyện Đức Hòa:

  • Chỉ cách Phú Mỹ Hưng 40 phút – Trung tâm TP.HCM 60 phút.
  • Thuộc vùng đô thị TP.HCM, là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
  • Chuyển tiếp giữa 2 vùng động lực kinh tế cấp quốc gia và Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ
  • Cửa ngõ Tây Nam của TP.HCM

>> Xem thông tin đầy đủ tại: https://bit.ly/bietthuvuon

Lavilla Green City

Khu đô thị Lavilla Green City sở hữu vị trí siêu đắc địa, 2 mặt tiền gồm Quốc lộ 1A và Hùng Vương nối dài (đường Hùng Vương nối dài, P.6, TP. Tân An, T. Long An) là cửa ngõ lưu thông chính kết nối với TP. Hồ Chí Minh và 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Dự án nằm trong địa thế phong thủy tốt bậc nhất, hội tụ tam thế: “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”

Nhất cận thị: Dự án kiêu hãnh nằm giữa trung tâm TP. Tân An, trực diện trung tâm hành chính mới của tỉnh Long An.

Nhị cận giang: Với chiều dài gần 1000 m dọc theo dòng chảy sông Vàm Cỏ Tây, nơi hứng trọn tinh hoa của thiên nhiên, cư dân thuận tiện lưu thông bằng đường thủy thông qua các bến cảng lớn.

Hình thực tế lavilla green city

Tam cận lộ: Tọa lạc ngay các trục giao thông xương sống, là trung tâm trung chuyển chính giữa các vùng miền:

  • Mặt tiền Quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương là cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM và 13 tỉnh miền Tây.
  • Mặt tiền Hùng Vương nối dài kết nối trực tiếp với trung tâm TP. Tân An và các huyện, thị khác của tỉnh.

Sở hữu liên kết vùng thuận tiện và nhiều tiềm năng đầu tư. Lavilla Tân An thực sự là ngôi sao sáng nổi bật trong thị trường bất động sản khu vực Tân An được xem là một trong những đô thị vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh và là đô thị cửa ngõ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

>> Xem thông tin tại: https://bit.ly/lavillagreencity

Phúc An Garden

Phúc An Garden Bình Dương nằm liền kề khu công nghiệp Bàu Bàng, với diện tích 100 ha thuộc xã Thới Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, liền kề trạm thu phí Bàu Bàng. Phúc An Bình Dương được đầu tư và phát triển bởi đơn vị là: Tập đoàn Trần Anh Group Long An.

Khuôn viên dự án phúc an garden

Phúc An Garden tọa lạc ngay tuyến đường huyết mạch của thị xã Bến Cát như Đại Lộ Bình Dương (Quốc Lộ 13) đồng thời nằm trên hành lang phát triển kinh tế TPHCM – Tây Nguyên với nhiều tuyến đường trọng điểm như ĐT 746, ĐT 747B, Vành đai 4, Vành đai trong…Trong tương lai, khu vực này sẽ được bổ sung thêm hàng loạt tuyến metro, đường cao tốc như metro thành phố mới Bình Dương – Bến Thành– Tân Thành, cao tốc TPHCM – Lộc Ninh, cầu nối huyện Bàu Bàng với thành phố Biên Hòa…

Những công trình này không chỉ giúp việc lưu thông từ Phúc An Garden đến các khu vực trọng điểm của Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM và cả các tỉnh Tây Nguyên trở nên dễ dàng mà còn giúp giá trị của dự án tăng lên mạnh mẽ.

>> Xem thêm: https://bit.ly/phucangarden

Meyhomes Capital Phú quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án giàu tiềm năng nhất tại Phú Quốc ở thời điểm hiện tại. Các sản phẩm của dự án thu hút không chỉ với các nhà kinh doanh địa ốc trong nước mà còn với thị trường đầu tư bất động sản nước ngoài. Meyhomes Capital Phú Quốc được triển khai tại khu vực còn sót lại của 6% tổng diện tích đất có quyền sở hữu vĩnh viễn của đảo Ngọc Phú Quốc. Nhờ đó sở hữu hàng loạt các tiềm năng vốn có tại đây, mang lại cơ hội đầu tư ưu việt hàng đầu.

Mặt bằng Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án đã trở thành nơi hội tụ hàng đầu của các nhà đầu tư nhạy bén, nhanh nhạy với thị trường, có tầm view nhìn đầu tư giới hạn. Các sản phẩm đã hứa hẹn mang đảm bảo những trải nghiệm của mọi cư dân về một cuộc sống lý tưởng tại thành phố đảo này

>> Xem đầy đủ tại: https://bit.ly/khudothimeyhomes

Waterpoint Bến Lức

WaterPoint Bến Lức 381 ha tọa lạc tại huyện Bến Lức – Long An chủ đầu tư Nam Long với hơn 10 năm kinh nghiệm và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đô thị kiểu mẫu đầu tiên của trị trấn bến lức tỉnh Long An.

waterpoint bến lức

Waterpoint Bến Lức tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, trung tâm thị trấn Bến Lức; ba mặt còn lại được bao quanh bởi 5km sông Vàm Cỏ Đông tạo thành biểu tượng phong thủy tích tụ vượng khí “Number one”. Dự án hội tụ những đầu mối giao thông quan trọng cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt kết nối trực tiếp giữa Tp.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.

>> Xem đầy đủ tại: https://bit.ly/waterpointbenluc

Nguồn: https://htland.vn/cac-du-an-htland-da-phan-phoi-den-nam-2021.html

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative