Bến Lức và Cần Đước đón đầu xu thế thị trường Bất động sản 2020

Với bán kính 2km của Khu đô thị Tây Nam Center đang được triển khai mở rộng đến trên 815 ha, các khu công nghiệp lớn, cung cấp hơn 500.000 công nhân tri thức giúp toàn khu vực phát triển một cách bộc phá vào đầu năm 2020.

Đường Vành đai 4 – TP HCM dài gần 198 km, đi qua 5 tỉnh thành: Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM và Long An. Công trình có tổng vốn đầu tư khoảng 198.000 tỷ đồng chính là con đường huyết mạch thúc đẩy liên kết vùng và phát triển, nâng cao chất lượng đời sống của tất cả các vệ tinh kinh tế quanh TP HCM. Trục đường Vành đai 4 của huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước thuộc tỉnh Long An tập trung hơn 10 cụm Khu công nghiệp – Khu công nghệ cao lớn nhỏ và hàng trăm nhà máy, xí nghiệp, văn phòng,… với lượng lao động chất lượng cao có số lượng lớn nhất nhì Long An, tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế tỉnh trở thành vệ tinh kinh tế – công nghệ lớn nhất của TP HCM trong năm 2020. Đặc biệt đang được quan tâm phát triển về hạ tầng, kinh tế, trung tâm thương mại,… đó chính là: Huyện Bến Lức – Tỉnh. Long An.

Bến Lức là đầu mối của các tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, Bến Lức – Tân Tập và đường vành đai 3, vành đai 4 của Tp. Hồ Chí Minh. Các tuyến đường này hợp cùng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt sẽ rút ngắn đáng kể thời gian từ Bến Lức về khu vực Trung tâm Tp. Hồ Chí Minh chỉ còn khoảng 25 phút ô tô.

Đặc biệt, với bán kính 2km của Khu đô thị Tây Nam Center đang được triển khai mở rộng đến 815ha Các khu công nghiệp lớn, cung cấp hơn 500.000 công nhân tri thức và 10.000 chuyên gia giúp toàn khu vực phát triển một cách bộc phá vào đầu năm 2020. Với trung tâm thương mại 3ha đây sẽ là nơi thu hút bậc nhất (Như một AEON, Plaza, Sea Mall…) giúp phát triển tổng thể Tây Nam Center trở nên sầm uất mang tầm khu vực.

Nằm trong lòng Khu Công Nghiệp Thuận Đạo 815ha, giai đoan 1 triển khai 120ha đã lấp đầy Khu Công Nghiệp, đang triển khai giai đoạn 2 diện tích 180ha năm 2018 và giai đoạn 460ha năm 2020. Dự kiến sau khi hoàn thành sẽ có khoảng 500.000 Công nhân và 10.000 Chuyên gia sinh sống và làm việc tại đây.

Dự án Tây Nam Center liền kề 5 cảng nước sâu lớn và 1 Cảng Quốc tế như: Cẩm nguyên, Phước Đông, Năm sao, Hoàng Quân, Thành Tài và Cảng quốc tế Bourbon…Dự kiến 2020 Cảng Quốc tế Bourbon sẽ gánh 15% hàng hoá nhập khẩu cho cảng Cát Lái.

Tây Nam Land đầu tư trường mầm non quốc tế, trung tâm thể thao, công viên, hồ sinh thái,… và nhiều tiện ích khác phục vụ cho người dân không chỉ trong Khu dân cư mà toàn khách hàng từ 1-3km.

Nhờ những tiềm năng phát triển vượt bậc của huyện Bến Lức nói chung và con đường huyết mạch Vành đai 4 nói riêng, Tây Nam Land xây dựng và phát triển dự án Tây Nam Center trở thành khu đô thị thương mại thu nhỏ và mở rộng dần quy mô của đại dự án theo mô hình lan tỏa trong tầm nhìn 2019-2021 nhằm phát triển toàn thị trường, đời sống và kinh tế của toàn khu vực. Qua đó, giúp Bến Lức, Cần Đước trở thành vệ tinh kinh tế phát triển nhất của TP HCM.

Trường mầm non trong dự án tây nam center

Nhằm giải quyết vấn đề đời sống, giáo dục, y tế,.. KDC Tây Nam Center được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với đường nội bộ rộng từ 10m đến 18m, điện âm, nước máy thủy cục trong khu dân cư được quy hoạch đồng bộ và đi âm hoàn toàn. Bên cạnh đó còn có những tiện ích như: Trung tâm thương mại TH Mall, Trường mầm non Tây Nam, Trung tâm y tế, Công viên,… phục vụ cho người dân sinh sống và hơn 400.000 người khu vực Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước.. với hơn 15 cụm công nghiệp – Khu công nghệ cao, nhà máy, xí nghiệp khác,…

Với những tiềm năng cực lớn trong và ngoài khu vực cũng như định hướng lâu dài trong lĩnh vực Bất Động Sản,Tây Nam Land tự tin rằng người dân Bến Lức nói riêng và tỉnh Long An nói chung sẽ phát triển về kinh tế, xã hội, mức thu nhập,… và đặc biệt Bất Động Sản Bến Lức, Cần Đước mà trọng tâm là Khu đô thị Tây Nam Center sẽ đem đến nguồn lợi nhuận chưa từng có cho khách hàng sở hữu “Vị trí Kim Cương”.

Chính thức mở bán dự án Tây Nam Center vào ngày 5/5/2019 với nhiều chương trình ưu đãi dành cho 15 khách hàng may mắn đầu tiên.

– Được sở hữu 1 nền đất vị trí đối diện TTTM SeaMall 7 tầng giá chỉ từ:11,5 triệu/1m2.

– Tặng ngay 5 chỉ vàng SJC 9999 ngay khi ký HĐ

– Tặng ngay 1 chiếc xe ABlack 2019, 01 Tivi Samsung 55ich.

Liên hệ ngay Chủ đầu tư Tây Nam Land để biết thông tin dự án

Website: http://taynam-center.vn/

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative