Bảng giá mới nhất dự án Lavilla Green City tháng 11/2021

Khu đô thị Lavilla Green City đẹp dịu dàng bên sông Vàm Cỏ mang đến nhiều tiềm năng về kinh tế, văn hóa, xã hội, đời sống. Dưới đây là bảng giá mới nhất dự án Lavilla Green City cùng những nét đẹp và tiềm năng mà dự án mang lại mời mọi người cùng theo dõi!

Tiến độ dự án Lavilla Green City

Tổng quan thực tế Lavilla Green City Long An

Tổng quan và tiện ích Lavilla Green City

Lavilla Green City tọa lạc tại Thành phố Tân An, Long An. Dự án có vị trí đắc địa nằm bên sông Vàm Cỏ Tây, hiện hữu 2 tuyến đường huyết mạch Hùng Vương và Quốc lộ 1A. Dự án sở hữu giá trị thực tiềm năng và giá trị sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và hơn nữa trong tương lai. Lavilla City xây dựng trên mảnh đất 22ha, dự án nằm sát bên sông với mật độ xây dựng 44%, mang đến không gian sống xanh mát, nét đẹp dịu dàng cho cư dân và cả khu vực Tân An. Dự án bán ra 748 căn nhà phố và 58 căn biệt thự mang phong cách Tân Cổ điển, với không gian mở hài hòa, mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thời thượng. Quy cách bàn giao thô bên trong và hoàn thiện bên ngoài.

Lavilla Green City phối cảnh

Phối cảnh nhà phố Lavilla Green City Long An

Chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết để xây dựng nên Lavilla với công trình công viên ven sông dài 1000m, nơi đây có nhiều hạng mục giải trí cho cư dân như cầu vàng ven sông, cây cầu tình yêu, cổng trời Nhật Bản, đường dạo bộ,…Ngoài ra, để mang lại màu sắc nhộn nhịp vào ban đêm, các công trình được lắp đặt ánh sáng mang đến không gian ấm áp với ánh đèn rực rỡ bên sông ấn tượng. Ngoài ra, Quảng trường nhạc nước cũng là nơi trình diễn những màn nhạc nước đầy màu sắc giải trí cho mọi người. Tại dự án, còn có các công trình khác như Clubhouse, sân đá banh, hồ bơi Olympic, khu mua sắm, khu vui chơi cho trẻ,… Lavilla Tân An nằm tại trung tâm Thành phố Tân An, do đó các tiện ích ngoại khu cũng là một điểm mạnh đáng kể. Từ dự án có thể kết nối đến Bệnh viện Vạn An 1, Siêu thị Co.op Mart, Vincom Tân An, Chợ, Trường học các cấp, Nhà sách trung tâm, Sân vận động Long An, Đơn vị hành chính, tất cả đều được tích hợp xung quanh dự án. Đặc biệt, đối diện dự án là trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Long An. Đây cũng là nơi được xây dựng trung tâm thương mại và khu chung cư mang đến không gian sống tấp nập hơn trong khu vực Lavilla tọa lạc.

Tiềm năng kinh tế và giá trị sống của Lavilla Green City

Thành phố Tân An nằm trong quy hoạch trở thành Đô thị loại 1 vào năm 2025, nhà nước đã chuẩn bị cho việc đó vói số tiền đầu tư khoảng 63.000 tỷ đồng. Ngoài ra, các huyện Bến Lức, Cần Giuộc, Đức Hòa cũng được quy hoạch trở thành khu đô thị vệ tinh của TP. HCM. Từ đó, cho thấy tỉnh Long An nói chung đang ngày càng trở nên quan trọng và được chú ý phát triển kinh tế lớn. Lavilla Tân An nằm trong khu vực cửa ngõ giao thương của TP. HCM và các tỉnh miền Tây, có thể di chuyển đến biên giới Campuchia dễ dàng, và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai đây là những tỉnh có nền kinh tế trọng điểm phía Nam. Tạo nên hệ thống giao thương kết nối thuận tiện, giúp phát triển nền kinh tế vùng miền được nâng cao. Lavilla Green City Tân An nằm tại Thành phố Tân An, là nơi cư dân có cơ hội phát triển, nâng cao đời sống, bồi đắp nên cộng đồng dân cư trong khu vực giàu có.

Công viên ven sông Lavilla Green City Long An

Công viên ven sông Lavilla Green City Long An

Ngoài ra, Thành phố Hồ Chí Minh với dân số ngày càng tăng thì việc lựa chọn một nơi có sự phát triển kinh tế và đời sống ôn hòa, trong lành hơn thì sẽ là các vùng ven đô như Long An, Đồng Nai, và Bình Dương. Về điều này, mang đến giá đất tại các khu vực đó cũng trở nên quý hiếm hơn.  Lavilla là tổ hợp tiện ích từ bên trong ra bên ngoài, bên cạnh đó Thành phố Tân An ngày càng phát triển tạo nên nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai cho cư dân Lavilla. Lavilla Green City có môi trường sống trong lành bên bờ sông, với nhiều hạng mục tiện ích đa dạng và cơ hội phát triển tốt. Là nơi để đầu tư, hoặc an cư hợp lý cho mọi khách hàng.

Bảng giá mới nhất dự án Lavilla Green City

Giá tại Lavilla Green City đã có sự chuyển biến tăng nhanh trong thời gian gần đây, giá tại dự án dao động từ hơn 3 tỷ/căn. Cùng theo dõi Bảng giá mới nhất dự án Khu đô thị Lavilla Green City

Bảng giá Lavilla Green City (2)

Bảng giá mới nhất dự án Lavilla Green City tháng 11/2021

Bảng giá La Villa Green City T7

Bảng giá mới nhất dự án Lavilla Green City tháng 11/2021

Bảng giá mới nhất dự án Lavilla Green City tháng 11/2021

Chủ đầu tư dự án Lavilla Green City hợp tác với ngân hàng PVCombank hỗ trợ cho khách hàng vay vốn 65%/giá trị hợp đồng với thời gian tối đa 25 năm cùng với lãi suất ưu đãi. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án hãy để lại thông tin để được tư vấn! Bài viết trên đã giới thiệu đến “bảng giá mới nhất dự án Lavilla Green City tháng 11/2021” và những điểm mạnh và độc đáo của dự án Lavila Green City mà chúng tôi muốn gửi đến mọi người. Mời mọi người cùng tham khảo.

Xem thông tin chi tiết tại: https://trananhhomes.vn/bang-gia-moi-nhat-du-an-lavilla-green-city-thang-11-2021.html

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative