Dự án Lavilla Green City nằm ở đâu Long An?

Lavilla City Tân An là sự kết hợp của Chủ đầu tư Đồng Tâm Group và Phát triển dự án bởi Trần Anh Group, được nhà đầu tư đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất Long An. Với thiết kế sang trọng cùng công viên ven sông Vàm Cỏ Tây thơ mộng. Hôm nay, hãy cùng khám phá Dự án Lavilla Green City nằm ở đâu Long An?

Vị trí hướng thuỷ cực kì đắc địa của Lavilla City Tân An

Vị trí hướng thuỷ cực kì đắc địa của Lavilla City Tân An

Thiết kế mang đậm phong cách tại Lavilla City Tân An

Lavilla City Tân An là sự pha trộn giữa không gian đô thị hiện đại và thiên nhiên trong lành. Một khu đô thị hào nhoáng với lối thiết kế bán cổ điển nhưng đầy trẻ trung và năng động.

Thiết kế tinh tế, mang lại không gian sống rộng rãi, an nhiên nhưng đầy tính nghệ thuật và thoáng đãng. Các dãy nhà phố liên kế xây dựng một trệt hai lầu với rất nhiều cửa sổ đón ánh nắng và đón gió, tạo cảm ngiác vừa thưa giãn vừa yên bình đến lạ.

Hệ thống điện âm nước máy sử dụng nguồn năng lượng thiên nhiên từ mặt trời giúp tiết kiệm chi phí, khuông viên sân trước rộng rãi thoải mái cũng là một điểm cộng không nhỏ cho những cư dân sở hữu ô tô riêng, một phương tiện thiết yếu trong xã hội phát triển như hiện nay.

Vị trí chiến lược của Lavilla City Tân An

Vị trí chiến lược của Lavilla City Tân An

Vị thế đắc địa của Lavilla City Tân An

Lavilla City Tân An sở hữu vị trí siêu đắc địa, 2 mặt tiền gồm Quốc lộ 1A và Hùng Vương nối dài (đường Hùng Vương nối dài, P.6, TP. Tân An, T. Long An) là cửa ngõ lưu thông chính kết nối với TP. Hồ Chí Minh và 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Lavilla City Tân An nằm trong địa thế phong thủy tốt bậc nhất, hội tụ tam thế: “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”.
– “Nhất cận thị”: Dự án kiêu hãnh nằm giữa trung tâm TP. Tân An, trực diện trung tâm hành chính mới của tỉnh Long An.
– “Nhị cận giang”: Với chiều dài gần 1000 m dọc theo dòng chảy sông Vàm Cỏ Tây, nơi hứng trọn tinh hoa của thiên nhiên, cư dân thuận tiện lưu thông bằng đường thủy thông qua các bến cảng lớn.
– “Tam cận lộ”: Tọa lạc ngay các trục giao thông xương sống, Lavilla City Tân An là trung tâm trung chuyển chính giữa các vùng miền.

Lavilla City Tân An được các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt mạnh mẽ ở thị trường Bất động sản Tân An và làm thay đổi ‘bộ mặt” của Khu hành chính mới Tỉnh Long An nơi đây.

Xem thêm thông tin dự án tại https://htland.vn/du-an/lavilla-green-city

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative