Khả năng sinh lời của dự án Khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas – Tân Mỹ

Đầu tư vào bất động sản luôn là việc các nhà đầu tư kinh tế ưa chuộng hơn cả, do thị trường bất động sản càng ngày càng nóng, số lượng dân cư ở các thành phố lớn đang tăng vọt do tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa.

Cũng song song với tốc độ phát triển của công nghiệp như hiện nay mà người dùng có xu hướng lựa chọn những dự án có môi trường sống trong lành, xanh sạch đẹp để an cư, đây chính là một kênh khai thác lợi nhuận rất tốt cho các chủ đầu tư khi dự án hoàn thiện và bất động sản phía Tây bắt đầu nóng dần lên do bất động sản phía Đông đã dần không còn quỹ đất để triển khai các dự án lớn cho mục đích sống xanh.

Những lý do giúp Khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas – Tân Mỹ có khả năng sinh lời cao

Khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas – Tân Mỹ nằm ngay quốc lộ 22, hướng lên phía Tây Ninh, thuộc huyện Củ Chi – TP.HCM và liền kề khu Công Nghiệp Linh Trung 3 mang đến những giá trị khó đo lường với điều kiện giao thông thuận tiện, chỉ khoảng 40 phút di chuyển từ nội thành, lợi thế giao thông đã chiếm vị trí tốt ngay đầu bảng so với các dự án khác đang tiến hành song song.

Xem thêm nhà giá rẻ: Nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Quốc lộ 22 ( hay còn gọi là quốc lộ 22A) là con đường thông thương nối liền TP.HCM đến cửa khẩu Mộc Bài, và là đường cao tốc nối thẳng TP.HCM với Phnom Penh, và nối với Quốc lộ 22B để đi tiếp lên cửa khẩu Xa Mát, Campuchia tại Gò Dầu- Tây Ninh. Đây là những con lộ lớn, huyết mạch giao thông, chuyên chở hàng hóa, và thuận tiện du lịch giữa Việt Nam và Campuchia, mang đến nhiều thuận lợi cho tiện ích kinh tế.

Vị trí West Lakes Golf & VillasVị trí West Lakes Golf & Villas

Hơn thế nữa với vị trí địa lý tự nhiên nửa đồng bằng nửa cao nguyên khi nằm trong vùng chuyển tiếp giữa miền Tây Nam Bộ và miền Đông Nam Bộ, mang đến cho Củ Chi một vẻ đẹp hiếm thấy khi kết hợp giữa vùng gò đồi thấp của cao nguyên với đồng ruộng bằng phẳng.

Khẳng định nhà phố biệt thự West Lakes Golf & Villas – Tân Mỹ là nơi nhiều khách hàng có điều kiện sống cao muốn an cư lâu dài với ý thích cuộc sống yên bình và không khí trong lành. Đây cũng là một lợi thế trong việc thanh khoản bất động sản trong quá trình đầu tư mà không phải bất động sản khu nào cũng có được.

Nền kinh tế xã hội khu Tây đang trên đà phát triển với những dự án lớn

Đời sống kinh tế của cư dân xung quanh Khu nghỉ dưỡng khá phát triển do điều kiện thông thương biên giới được chú trọng đầu tư và phát triển những năm gần đây. Khu công nghiệp Linh Trung 3 gần đó cũng góp phần thay đổi cơ cấu hạ tầng kinh tế cư dân lên một mức sống mới, mang về những tiện ích tối đa cho Dự án này. Chính vì vậy, khả năng sinh lời của Dự án rất cao, khi chủ đầu tư với mục tiêu phát triển dự án thành khu nghỉ dưỡng.

Mức giá bất động sản khu Tây mang khả năng cạnh tranh đặc biệt cao cho chủ đầu tư

Sinh thái tại gia sân Golf quanh nhàSinh thái tại gia sân Golf quanh nhà

Hiện nay các khu bất động sản khác, ví dụ như khu Đông đang dần hết quỹ đất, nên giá các dự án bất động sản tăng cao chóng mặt, điều này khiến rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà ở hoặc kinh doanh chần chừ vì giá quá cao, khả năng rủi ro lớn.

Tuy nhiên, ngược lại, bất động sản khu Tây hiện giờ được Hiệp hội bất Động Sản Sài Gòn đánh giá là một khu vực tiềm năng để đầu tư trong thời điểm hiện tại, khi giá bất động sản tại đây đang tăng từng ngày. Vì vậy việc xem xét đầu tư đón đầu các khu dự án tiềm năng tại khu Tây là một quyết định vô cùng hợp lý.

Khả năng sinh lời của khu biệt thự West Lakes Golf & Villas – Tân Mỹ rất lớn

Tổng thể dự án West Lakes Golf & VillasTổng thể dự án West Lakes Golf & Villas

Như những ý kiến vừa phân tích phía trên cộng với tình hình nóng chung của bất động sản hiện nay thì chỉ một thời gian không lâu nữa, mức giá bất động sản tại khu Tây như Khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas – Tân Mỹ có thể tăng cao bất ngờ khi các hạng mục tiện ích trong dự án được hoàn thành.

Khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas – Tân Mỹ được giới chuyên môn dự đoán có mức sinh lời lên đến 10% một năm, nhóm khách hàng đóng góp vào tỉ suất phần trăm này phần lớn đến từ những người có điều kiện kinh tế vượt trội, những người có ý định an cư lâu dài.

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0902993899

Website: https://westlakesgolfvillas.com

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative