Tiến độ dự án Hải Giang Merry Land

Khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn là một trong những dự án hàng đầu về phát triển chuỗi tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng với mức đầu tư siêu khổng lồ và tọa lạc trên một vị trị vô cùng “đắc địa”. Nhiều chuyên gia nhận định rằng khi Dự án Khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn sẽ tạo nên bước tiến mới cho du lịch Quy Nhơn và là nguồn kích cầu đầu tư ấn tượng.

Tổng quan Dự án Khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Dự án Hải Giang Merry LandDự án Hải Giang Merry Land

Dự án Khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn hướng đến phát triển mô hình khu du lịch – vui chơi – nghỉ dưỡng đa dạng, đầy đủ và đẳng cấp, đem dến cho người sử dụng những trải nghiệm ấn tượng. Để đến với khu du lịch Hải Giang, các bạn có thể sử dụng hình thức di chuyển bằng cáp treo, đường biển hay cả đường bộ.

Vị trí Hải Giang Merry Land Quy Nhơn Hưng Thịnh

Vị trí dự án Hải Giang Merry LandVị trí dự án Hải Giang Merry Land

Dự án Khu du lịch Hải Giang Mery Land Quy Nhơn nằm tại vị trí trung tâm của thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Từ lâu, khu vực này đã được nhiều người ưu ái lựa chọn là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng bởi không gian sinh thái trong lành, đặc biệt và vô cùng hoang sơ với những nét đẹp dân dã, bình dị. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, vị thế của dự án Hải Giang Mery Land Quy Nhơn vô cùng đắc địa khi lưng dựa hướng núi Phương Mai, phía trước nhìn ra bãi biển Hải Giang. Vị thế này sẽ đem đến cho chủ sở hữu sự tài lộc, thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống.

Đơn vị đầu tư của Dự án Khu du lịch Hải Giang Mery Land Quy Nhơn

Chủ đầu tư của Dự án Khu du lịch Hải Giang Mery Land Quy Nhơn chính là Tập đoàn Hưng Thịnh Corp – một trong những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và khai thác các dự án bất động sản. Với hơn 17 năm xây dựng và trưởng thành, Hưng Thịnh Corp đã và đang ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng bởi sự trách nhiệm, chất lượng và đẳng cấp.

Xem thêm nhà giá rẻ: Nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Dự án Khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn được Hưng Thịnh Corp tái khởi động dự án vào cuối tháng 8/2019 với mức vốn đầu tư lên đến 3500 tỷ đồng. Với mong muốn kiến tạo một khu phức hợp du lịch – nghỉ dưỡng, dự án sẽ tạo nên biểu tượng mới cho du lịch Quy Nhơn và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

Quy hoạch tổng thể Dự án Khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Dự án đem đến một không gian sinh thái trong lành, thoáng mát

Dự án Khu du lịch Hải Giang Mery Land Quy Nhơn có tổng diện tích hơn 656ha bao gồm các khu chức năng chính như sau: Căn hộ, Condotel, Biệt thự biển, Đất nền, Khách sạn, resort

Theo tiết lộ của đơn vị chủ đầu tư, dự án sẽ dành ra 305ha diện tích để phát triển các quần thể sinh thái rừng, đem đến một bầu không khí trong lành, thoải mái và đảm bảo sức khỏe.

Phối cảnh tổng quan khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy NhơnPhối cảnh tổng quan khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Tên dự án: Dự án Khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Vị trí dự án: Thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Dịch vụ giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn

Tổng diện tích: 656 ha

Tổng vốn đầu tư: 3500 tỷ đồng

Loại hình sản phẩm

  • Căn hộ
  • Biệt thự
  • Đất nền
  • Khách sạn

Quy mô dự án: 300 phòng khách sạn và 1000 căn condotel

Ngoài ra còn đất nền và biệt thự

Diện tích sản phẩm Diện tích thay đổi theo từng phân khúc của dự án:

  • Condotel: 30-60m2
  • Đất nền biệt thự: 240-350m2

Mật độ xây dựng: Trong 656ha sẽ có 305 ha được sử dụng để phát triển sinh thái rừng

Hệ thống tiện ích

  • Khu công viên quảng trường
  • Công viên vui chơi giải trí
  • Khu marina và bungalow
  • Bến du thuyền
  • Nhà hàng
  • Trung tâm du lịch

Năm hoàn thành Dự kiến Quý 2025

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Đi kèm cùng việc kiến tạo một quần thể phức hợp du lịch – nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn hàng đầu, đẳng cấp và chất lượng, Dự án Khu du lịch Hải Giang Mery Land Quy Nhơn còn đem đến cho những người sử dụng hệ thống tiện ích hoàn hảo và vô cùng lý tưởng. Hãy cùng điểm lại một số tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án.

Tiện ích ngoại khu

Đem đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo Dự án Khu du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn nằm tại khu vực trung tâm của của bãi biển Hải Giang – một trong những điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo lượng khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Chính vì thế, sau khi dự án được đi vào hoàn thiện, du khách sẽ được tận hưởng mọi tiện ích ngoại khu vô cùng hiện đại, đồng bộ và hoàn hảo.

Hệ thống giao thông được đầu tư vô cùng ấn tượng, cho phép du khách sử dụng cả hình thức cáp treo từ Mũi tấn đến bãi biển Hải Giang, sử dụng các phương tiện đường biển từ trung tâm Quy Nhơn hoặc di chuyển bằng xe máy, ô tô. Đây là một điểm rất thuận lợi và lý tưởng giúp cho quá trình di chuyển diễn ra nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tiện ích nội khu

Hồ bơi Hải Giang Merry Land Hồ bơi Hải Giang Merry Land

Bến du thuyền 5 saoBến du thuyền 5 sao

Theo chia sử của đơn vị đầu tư Hưng Thịnh Corp, Dự án Khu du lịch Hải Giang Mery Land Quy Nhơn sẽ được đầu tư và hoàn thiện rất nhiều hệ thống tiện ích.

Hệ thống thể dục thể thao: Gym, Yoga, Aerobic

Trung tâm mua sắm

Công viên quảng trường

Trung tâm giải trí

Phố đi bộ dài nhất Việt Nam

Chuỗi nhà hàng, quán bar, quán café sang trọng

Hồ bơi tràn bờ

Tiến độ dự án và khả năng đầu tư sinh lời ấn tượng

Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những khu vực du lịch đắc địa của Thành phố Quy Nhơn, Bình Định, Dự án Khu du lịch Hải Giang Mery Land Quy Nhơn sở hữu cho mình những cơ hội đầu tư và khả năng sinh lời vô cùng ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số lý do để không bỏ lỡ siêu phẩm dự án nghỉ dưỡng, du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Những lý do mà bạn nhất định phải đầu tư tại dự án

Vị trí đắc địa, trung tâm của bãi biển Hải Giang

Kiến trúc đồng bộ với thiết kế hiện đại, đẳng cấp và hoàn hảo

Chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng và chất lượng

Nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch ngày càng tăng nhanh, đòi hỏi phải đẩy mạnh hơn nữa các dự án đầu tư, quy hoạch bất động sản.

Chủ đầu tư uy tín, đảm bảo khả năng sinh lời và phát triển

Hãy đến với Dự án Khu du lịch Hải Giang Mery Land Quy Nhơn để cùng trải nghiệm và tận hưởng những giá trị nghỉ dưỡng hoàn mỹ.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative