【PREMIER BERRIVER LONG BIÊN 】- 【Đăng Ký】 Nhận Chỗ Căn đẹp nhất !

Nằm trong khu dân cư hiện hữu với mạch sống sôi động và đầy trẻ trung cạnh đường Nguyễn Văn Cừ, Premier Berriver Long Biên được thừa hưởng những tiện ích sẵn có của cơ sở hạ tầng đã phát triển với hệ thống chợ, trường học, bệnh viện và đặc biệt là khu vui chơi trẻ em và nhà trẻ 3 tầng với đầy đủ tiện ích hiện đại.

 

Xung quanh khu vực dự án có nhiều các trường quốc tế, văn phòng công ty, khu vui chơi, trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất như Vincom Center Long Bien, Savico Mall, Big C, Media Mart…

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng trang bị cho dự án những dịch vụ tiện ích chung cư Premier Berriver rất đầy đủ và thông minh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân: bể bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe :gym, spa, thẩm mỹ viện….

 

Tiện ích sống hoàn hảo tại Premier Berriver Long Biên

 

Với mong muốn mang đến những giá trị sống tuyệt vời nhất cho cư dân tại Premier Berriver Long Biên, chủ đầu tư Masteri Thảo Điền đã kiến tạo nên không gian yên tĩnh, tràn ngập màu xanh cho khu đô thị cùng với những tiện ích vô cùng độc đáo như:

Trung tâm thương mại tại khối đế khu căn hộ chung cư Premier Berriver Long Biên với những cửa hàng siêu thị tiện dụng, khu ẩm thực, khu mua sắm, khu vui chơi, giải trí….

 

 

Khu vui chơi dành cho trẻ em tại Premier Berriver

Trường mầm non dành riêng cho con em cư dân khu đô thị sẽ là nơi nuôi dưỡng, phát triển tâm hồn cho trẻ nhỏ.

Hệ thống cảnh quan cây xanh cùng đường dạo bộ được đan xen xung quanh khu liền kề, biệt thự và bên dưới chân các tòa tháp Premier Berriver Long Biên.

 

Không gian xanh dự án Premier Berriver Long Biên

 

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Ngoài ra còn vô vàn các tiện ích độc đáo đang chờ quý khách đến khám phá. Tất cả các tiện ích hoàn hảo nhất hiện hữu ngay bên cạnh bạn, mỗi ngày đi làm về được đắm mình vào làn nước trong xanh của bề bơi hay đi dạo trong khu vườn sẽ giúp bạn quên đi những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống.

Website chính thức Dự án Premier Berriver: https://chungcuhanoivip.net/du-an-chung-cu-berriver-390-nguyen-van-cu-long-bien/

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative